สื่อชี้!! "หงส์แดง" เตรียมทาบทาม "ชูอาเมนี่" ร่วมทัพ

สื่อชี้!! "หงส์แดง" เตรียมทาบทาม "ชูอาเมนี่" ร่วมทัพ

เว็บไซต์ข่าวกีฬาตลาดนักเตะของลิเวอร์พูล รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะมีการเสริมทัพเพิ่มความแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โดยมีรายงานจากนักข่าวฟุตบอลชาวฝรั่งเศส ซอร์จี้ อูน่า ที่ระบุว่าลิเวอร์พูลได้ติดต่อกับกองกลางของ อาแอส โมนาโก "โอเรเลียง ชูอาเมนี่" 

aurelien-tchouameni-monaco-liverpool-01

สำหรับ ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปีรายนี้ ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดใน ลีกเอิง และนักเตะ พร้อมจะอำลาทีมในลีกเอิงช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาที่ใกล้จะหมดลงในปี 2024 ซึ่งทำให้โมนาโก อาจต้องจ่ายเงินจำนวนมหาศาลในการดึงตัวดาวรุ่งรายนี้ ด้วยมูลค่าราว 42 ล้านปอนด์ (1,815 ล้านบาท) 

aurelien-tchouameni-monaco-liverpool-02

อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มการเล่นช่วงเวลานี้ของ "ชูอาเมนี่" ที่ได้รับโอกาสความสนใจในสโมสรใหญ่ๆ ทำให้นักเตะเองก็มีความกระหายและสนใจ ที่อยากจะหาความท้าทายไปอยู่ในจุดที่สูงสุด 

aurelien-tchouameni-monaco-liverpool-03

จากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจทั้งการเติมเกมรุก เล่นเกมรับที่ลื่นไหลเช่นนี้ ส่งผล "ชูอาเมนี่" ถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสถึง 8 ครั้งและทำผลงานยิงได้ 1 ประตู ซึ่งแน่นอนว่าการมีข่าวกับไปร่วมทีมกับ "หงส์แดง" อาจทำให้ ชูอาเมนี่ มองถึงการสร้างอนาคตของตัวเองในสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง ลิเวอร์พูล เพื่อรักษาศักยภาพให้ได้รับเลือกสำหรับฟุตบอลโลกที่จะมาถึง 

ที่มา : FANNATION

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว