"แมนยู" ปิดดีล รายที่ 3!! "ลิซานโดร มาร์ติเนซ"

"แมนยู" ปิดดีล รายที่ 3!! "ลิซานโดร มาร์ติเนซ"

บีบีซี สปอร์ต สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ของทีมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยค่าตัว 67 ล้านยูโร (57 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 2,500 ล้านบาท โดยรายงานระบุว่านักเตะเซ็นสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ กองหลังป้ายแดงของแมนยู วัย 24 ปี กำลังเข้ารับการตรวจร่างกาย และทำเงื่อนไขส่วนตัวต่าง ๆ รวมถึงการทำวีซ่าในสหราชอาณาจักร

สำหรับ มาร์ติเนซ ลงเล่นให้อาแจ็กซ์ 120 เกม หลังจากย้ายมาจาก เดเฟนซ่า วาย จัสติเซีย ทีมในลีกของอาร์เจนติน่า ด้วยค่าตัว 6.3 ล้านปอนด์ (276 ล้านบาท) ในปี 2019 และเล่นให้กับนีเวลล์ โอลด์ บอยส์ด้วย นอกจากนี้ มาร์ติเนซ ยังติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 7 นัด นับตั้งแต่เปิดตัวชุดใหญ่ในเดือนมีนาคม ปี 2019

สำหรับทีมแมนยู เขาเป็นนักเตะรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในการเซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม ปีศาจแดง หลังจาก ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ย้ายมาจากเฟเยนูร์ด และคริสเตียน อีริคเซ่น ที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว 

 จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศว่า สโมสรมีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเราได้บรรลุข้อตกลงกับอาแจ็กซ์แล้ว

 ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว