"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" หวัง "โรนัลโด้" อยู่กับแมนยูต่อไป

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส" หวัง "โรนัลโด้" อยู่กับแมนยูต่อไป

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของทีมแมนยู  ซึ่งเขาได้เผยผ่านสื่อที่เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมจะอยู่ที่แมนยู ต่อไปในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นสัปดาห์นี้ที่ผ่านมา "ดิ แอธเลติก" สื่อที่อ้างว่า "ฮอร์เก้ เมนเดส" ซูเปอร์เอเย่นต์ของโรนัลโด้ ได้เสนอ "โรนัลโด้ " ลูกค้าของเขาให้กับสโมสรอย่าง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค และส่งผลให้เกิดความกังวลในฐานแฟนบอลแมนยู ที่กลัวว่าพวกเขาอาจสูญเสียซูเปอร์สตาร์ของทีมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ 

ทั้งนี้การมาของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่กำลังคาดหวังว่าจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยล่าสุด แมนยูยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญานักเตะสักราย นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้ "โรนัลโด้ " อาจจะรู้สึกรำคาญใจกับสิ่งนั้นเพราะเขาอาจรู้สึกว่าขาดการสนับสนุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีนักเตะออกจากทีมไปหลายรายในซัมเมอร์นี้ ทำให้ลดคุณภาพของทีมลงไปอีก

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ที่ได้ออกมาทวิตข้อความการสนทนาของเขาและโรนัลโด้ ว่า 

ผมได้คุยกับเขาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ดังนั้นผมคาดว่าจะพบกับโรนัลโด้

ในวันที่ 4 สำหรับการฝึกซ้อมปรีซีซั่น และผมคิดว่าไม่น่ามีอะไร

ซึ่งผมมองว่าแมนยู คงไม่พร้อมที่จะสูญเสียทรัพยากรชั้นนำอย่างโรนัลโด้

ที่มา : WEALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว