"เทน ฮาก" ชี้ "โรนัลโด้" พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

"เทน ฮาก" ชี้ "โรนัลโด้" พร้อมลงสนามเป็นตัวจริง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เอริค เทน ฮาก " ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึง CR7 "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ " ซูเปอร์สตาร์ของแมนยู ว่าเขาพร้อมลงสนามเป็นตัวจริงแล้ว 

ทั้งนี้จากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "โรนัลโด้" ต้องการย้ายออกจากแมนยู และพลาดทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทยและออสเตรเลีย ซึ่งให้เหตุผลเนื่องจากปัญหาครอบครัว โดยฤดูกาลนี้ "โรนัลโด้" ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 1 นัดเท่านั้น 

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดหัวฤดูกาลมาอย่างน่าผิดหวังในการแพ้ 2 นัดติดต่อกัน จนร่วงไปอยู่อับดับบ๊วยของตาราง ซึ่งล่าสุดสถานการณ์ตอนนี้ของแมนยู กลับมาดีขึ้น ชนะ 4 นัดติดต่อกัน กลับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่ระบุว่า "เทน ฮาก" นายใหญ่ของแมนยู ยอมรับว่าเขากังวลเรื่องความฟิต "โรนัลโด้ " หลังจากที่พลาดช่วงปรีซีซั่น และยังระบุด้วยว่าโรนัลโด้ต้องมีส่วนร่วมมากขึ้นต่อจากนี้ ซึ่งเขาพร้อมที่จะเป็นตัวจริงของพวกเราแล้ว  

เขา (โรนัลโด้ ) เริ่มเกมกับเบรนท์ฟอร์ด จากนั้นไม่ใช่

แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะเป็นตัวจริง

แน่นอนว่าเขาสามารถเป็นตัวจริงให้กับเกมส่วนใหญ่ได้

 

นายใหญ่แมนยู กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : THE12THMAN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว