"แมนยู" เล็ง "อาเรียส" แบ็กขวาวัย 30 ปี ฟรีเอเย่นต์

"แมนยู" เล็ง "อาเรียส" แบ็กขวาวัย 30 ปี ฟรีเอเย่นต์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับแบ็กขวา ซานติอาโก้ อาเรียส นักเตะฟรีเอเย่นต์ชาวโคลอมเบีย ที่เพิ่งหมดสัญญากับแอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากร่วมทีมมา 4 ฤดูกาล 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ที่ระบุว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยู จะเลือกใช้นักเตะรายนี้เป็นตัวสำรองให้กับ ดิโอโก้ ดาโลต์ 

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ ซานติอาโก้ อาเรียส แบ็คขวาวัย 30 ปี ติดทีมชาติโคลอมเบียไปแล้ว 54 นัด และเริ่มต้นค้าแข้งในยุโรปมาตั้งแต่ปี 2011 โดยที่ผ่านมาลงเล่นให้กับสโมสรสปอร์ติ้ง ลิสบอน, พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, แอตเลติโก มาดริด, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และกรานาด้า

โดยเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อาเรียสลง เล่นให้แอตเลติโก มาดริด 14 นัด ยิงได้ 1 ประตู และผลงานรวมจากทุกรายกแข่งขัน ยิงได้ 13 ประตู และ 31 แอสซิสต์ จาก 297 เกมที่ลงสนามในทุกลีก ซึ่ง อาเรียส เล่นตำแหน่งแบ็คขวาเป็นหลัก แต่ก็ยังสามารถช่วยทีมในการเติมเต็มทางซ้ายและในแดนกลางด้านขวาได้อีกด้วย 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีแบ็กขวาอย่าง อารอน วาน-บิสซาก้า เป็นตัวเลือกสำรอง ที่จะเล่นแทน ดิโอโก้ ดาโลต์ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า เทน ฮาก ยังไม่ปลื้มกับ วาน บิซซาก้า และยังมองหาแบ็กขวารายใหม่ที่จะเข้ามาช่วยเติมเกมรุกของแมนยู ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น 

ที่มา : WE ALL FOLLOW UNITED

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว