"ชูเอา เฟลิกซ์" ยังไม่คิดย้ายไป "แมนยู"

"ชูเอา เฟลิกซ์" ยังไม่คิดย้ายไป "แมนยู"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งตัวรุกเลือดฝอยทอง กองหน้าของสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ที่มีข่าวว่าเป็นที่ต้องการตัวของสโมสร "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ทั้งนี้ ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะดาวรุ่งชาวโปรตุเกสรายนี้ ย้ายมาจากเบนฟิก้าไปร่วมทีมแอตเลติโก้ มาดริด ด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ 4,897 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2019 

แต่ก็ต้องล้มเหลวกับเส้นทางค้าแข้งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยกองหน้ารายนี้ทำผลงานช่วยทีมไปแล้ว 8 ประตู และอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลาลีกา 24 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว  

อย่างไรก็ตามในซัมเมอร์นี้เขาถูกเชื่อมโยงไปยังทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก อย่างแมนยู และมีรายงานออกมาว่าต้นสังกัดเองก็ได้เสนอขาย " เฟลิกซ์" ให้กับหลายๆทีมในยุโรปตอนนี้

และจากรายงานล่าสุดสตาร์แอตเลติโก้รายนี้ได้เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของเขาผ่านสื่อว่ามีความตั้งใจที่จะยังไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ "เฟลิกซ์" แข้งตัวรุกวัย 22 ปีรายนี้ ถือเป็นกองหน้าที่เก่งกาจ และสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ซึ่งเขากำลังเป็นที่จับตามองของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนยู โดย "เฟลิกซ์" กล่าวถึงอนาคตการค้าแข้งของเขาผ่านสื่อว่า 

ผมยังไม่มีแผนย้ายออกจากแอตเลติโก้และผมโอเค ผมจดจ่ออยู่ที่นี่ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับอนาคต ผมตระหนักถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ และผมสบายใจ ตอนนี้ผมยังคงอยู่ในวันหยุด และผมเพิ่งเริ่มฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับปรีซีซั่น  

ที่มา : MIRROR 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว