"โรนัลโด้" แจ้งข่าวร้าย ลูกแฝดชายเสียชีวิต

"โรนัลโด้" แจ้งข่าวร้าย ลูกแฝดชายเสียชีวิต

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมาแฟนสาวของเขา จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้ตั้งท้องแฝด ซึ่งในวันคลอดเด็กๆ ทั้ง 2 คน มีเพียงบุตรสาวเท่านั้นที่รอดชีวิต ส่วนบุตรชายได้เสียชีวิตตั้งแต่ยังไม่ลืมตาดูโลก 

Ronaldo-Georgina-Rodriguez-Baby-Man-Utd-01

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวร่วมกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ ว่า 

เราเสียใจอย่างสุดซึ้ง ที่ต้องประกาศว่าลูกชายของเราเสียชีวิตแล้ว มันเป็นความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่พ่อแม่จะรู้สึกได้ มีเพียงการเกิดของลูกสาวตัวน้อยของเราเท่านั้น ที่ทำให้เรามีพลังที่จะใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ด้วยความหวังและความสุข เราขอขอบคุณแพทย์และพยาบาลสำหรับการดูแลและการสนับสนุนทั้งหมด เราทุกคนเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ และขอความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ลูกของเรา คุณคือนางฟ้าของเรา เราจะรักคุณตลอดไป  

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Cristiano Ronaldo (@cristiano)

 

สำหรับโพสต์ดังกล่าว มีหลายความคิดเห็นร่วมส่งกำลังใจ และกดหัวใจกว่า 11 ล้านคน เพื่อแสดงออกถึงความเคารพ และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของซูเปอร์สตาร์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

Ronaldo-Georgina-Rodriguez-Baby-Man-Utd-02

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้แสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดียว่า


"ความเจ็บปวดของคุณคือความเจ็บปวดของเรา ส่งความรักและความแข็งแกร่งให้กับคุณและครอบครัวในเวลานี้"

Ronaldo-Georgina-Rodriguez-Baby-Man-Utd-03

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว