ยังไม่ถอย! "ปีศาจแดง" เปย์ 40 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ รอบสอง

ยังไม่ถอย! "ปีศาจแดง"  เปย์ 40 ล้านปอนด์ยื่นซื้อ ราสมุส ฮอยลุนด์ รอบสอง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อคว้านักเตะกองหน้าใหม่เพื่อเสริมแกร่งทีม และเป้าหมายแรกของพวกเขาคือ แฮรี่ เคน, ดาวเตะของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ทางสเปอร์ส ไม่สนใจที่จะขายเขาให้กับทีมในลีกเดียวกัน

 

อีกรายที่ "แมนยู" สนใจคือ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ซึ่งเป็นกองหน้าคนสำคัญของนาโปลี อย่างไรก็ตามตัวเขามีค่าตัวสูงอยู่ โดยมีรายงานว่านาโปลี, ทีมที่เป็นแชมป์ เซเรอา ในฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องการค่าตัวถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,300 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อย โอซิมเฮนดาวซัลโวทีมชาติไนจีเรียวัย 24 ปี ออกไป

 

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กำลังหาตัวเลือกที่ไม่แพงเกินไปสำหรับตำแหน่งของกองหน้า และพวกเขาได้เจอ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า ที่ได้ทำประตูไปแล้ว 32 ประตูในลีกเซเรอา ล่าสุด "แมนยู" ได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ อาตาลันต้า ในจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา

 

อย่างไรก็ตาม แมน ยูไนเต็ด ยังคงไม่ถอดใจ และเตรียมเปย์เงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ โดยหวังอย่างยิ่งว่า อตาลันต้า จะยอมปล่อยหัวหอกรายนี้ให้กับ "ปีศาจแดง"

 

 ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว