"โอเว่น" ฟันธง!! แมนยู-ลิเวอร์พูล ยังติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

"โอเว่น" ฟันธง!! แมนยู-ลิเวอร์พูล ยังติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า ไมเคิล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ฟันธงว่าอดีตสโมสรเก่าของเขาทั้งลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้แมนยู ที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมตอนนี้ภายใต้กุนซือคนใหม่ เอริค เทน ฮาก รวมถึงการพัฒนาทีมอย่างค่อยเป็นค่อยไปทำให้พวกเขาไต่อันดับตารางคะแนนขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้าน เอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2 - 0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ส่วนลิเวอร์พูลที่กลับมาทำผลงานได้ดีในสองเกมหลังสุดที่แม้ว่าจะเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก โดยตอนนี้รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนหลังลงสนาม 10 นัด ชนะเพียง 4 นัดเท่านั้น 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ อดีตกองหน้าของทั้งสองทีมอย่าง โอเว่น ที่ออกมาระบุว่าทั้ง 2 ทีมจะยังรักษาตำแหน่งท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้แน่นอน 

แน่นอน ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซีน่าจะอยู่ในท็อปโฟร์ อาร์เซน่อลก็เช่นกัน พวกเขาเล่นได้ดีจริง ๆ ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีโอกาสที่ดี และผมคิดว่าลิเวอร์พูล ยังอยู่ในกลุ่มหัวกะทิ พวกเขามีโอกาสอยู่ ยังไงผมก็คิดว่าทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลคือสองอันดับแรก ส่วนท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พวกเขาเล่นได้ดีเป็นพิเศษเช่นกัน 

ที่มา : MIRROR

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว