หมดศรัทธา!! แข้งผีแซะ "โรนัลโด้" นั่งสำรองยาวดีแล้ว

หมดศรัทธา!! แข้งผีแซะ "โรนัลโด้" นั่งสำรองยาวดีแล้ว

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า นักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางคน แสดงความเห็นว่ารู้สึกกดดันจากการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ร่วมทีมตอนนี้ และเชื่อว่าการที่เขานั่งสำรองในฤดูกาลนี้คือสิ่งที่ดีแล้ว 

สำหรับ โรนัลโด้ ที่ต้องการออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพลาดการร่วมทัวร์ปรีซีซั่นของ ปีศาจแดง โดยในฤดูกาลนี้เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 2 เกมแรกเท่านั้น และยังไม่สามารถทำประตูได้ อีกทั้งนัดล่าสุดที่ได้ลงสนาม แมนยู พ่าย เรอัล โซเซียดาด 0 - 1 ในเกมยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ที่อ้างจากแหล่งข่าววงในของ เดอะ ซัน ที่ระบุว่า โรนัลโด้ น่าจะหมดโอกาสในทีมที่จะได้รับบทบาทที่โดดเด่น รวมถึงความเชื่อมั่นจากเพื่อนในทีม โดยมีนักเตะเพื่อนร่วมทีมบางรายที่คิดว่าเขาควรอยู่บนม้านั่งสำรองต่อไป 

อย่างไรก็ตามมีการอ้างว่า ทุกคนในทีมมองว่า มาร์คัช แรชฟอร์ด สามารถเป็นกองหน้าตัวเลือกที่ดีกว่าในระบบของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ได้ หลังจากนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ทำได้ 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะอาร์เซนอล 3 - 1 จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

ที่มา :  METRO

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว