"ทูเคิล" ชี้ "พรีเมียร์ลีก" ต้องอธิบายอนาคตของเชลซี ว่าจะเป็นอย่างไร

"ทูเคิล" ชี้ "พรีเมียร์ลีก" ต้องอธิบายอนาคตของเชลซี ว่าจะเป็นอย่างไร

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกโรงจี้บรรดาผู้บริหารของพรีเมียร์ลีก ให้เร่งชี้แจงกรณีสโมสรของเขาถูกแบนจากการทำธุรกรรมทางการเงินทั้งหมด ว่าสโมสรจะสามารถมีทิศทางในการเดินต่อไปข้างหน้าเช่นไร 

abramovich-chelsea-premier-league

เชลซีที่กำลังประสบปัญหานอกสนามจากการที่รัฐบาลอังกฤษสั่งอายัดทรัพย์สินของโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียไปทั้งหมดซึ่งก็รวมถึงสโมสรเชลซีด้วย และจากปัญหานอกสนามทำให้ตัวกุนซือชาวเยอรมันต้องคอยตอบและอัพเดทสถานการณ์ต่างๆ ของสโมสรอยู่ทุกวัน

thomas-tuchel-chelsea-premier-01

เมื่่อมาถึงจุดหนึ่ง เราต้องเชื่อมั่นในกระบวนการทางพรีเมียร์ลีก ปฏิบัติกับสโมสรต่างๆ อย่างไรก็ตามผมก็อยากจะทราบเช่นกันว่า กระบวนการต่างๆ ที่กำลังดำเนินการอยู่นั้นสุดท้ายแล้วมันจะไปจบที่ตรงไหนหรือมีบทสรุปอย่างไร แต่ตอนนี้มันเหมือนเรื่องราวต่างๆ ยังไม่มีความชัดเจนเลยแม้แต่น้อย

thomas-tuchel-chelsea-premier-02

สำหรับเชลซี แม้พวกเขาจะต้องพบกับเรื่องลำบากนอกสโมสร แต่ผลงานในสนามพวกเขายังทำได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 1 - 0 ทำให้ยังรั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนต่อไป 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว