"สาลิกา" อาจทุ่มคว้า "ลูกาส์ ดีญ" ตัดหน้าเชลซี

"สาลิกา" อาจทุ่มคว้า "ลูกาส์ ดีญ"  ตัดหน้าเชลซี

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากได้นักเตะเกมรับเข้ามาเสริมทีมโดยด่วน โดยพวกเขาเล็งทุ่มเงินคว้าตัว ลูก้าส์ ดีญ แบ็คซ้ายของเอฟเวอร์ตันตัดหน้าเชลซี ที่กำลังหมายปองอยู่เช่นกัน 

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีข่าวเกี่ยวพันกับหลายนักเตะนับตั้งแต่ได้รับการเทคโอเวอร์จากกลุ่มทุนที่รวยที่สุดในโลกจากซาอุดิอาระเบีย ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสรที่รั้งอันดับรองบ๊วย ทำให้พวกเขาต้องการคว้านักเตะมาเสริมทัพโดยด่วนเพื่อหนีตกชั้น 

lucas-digne-newcastle-chelsea-01

ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือคนใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ได้ไม่ถึง 2 เดือน แจ้งว่าปัญหาแรกคือเกมรับที่ทีมเสียประตูเยอะเกินไป โดยทีม "สาลิกาดง" เสียประตูมากที่สุด ร่วมกับทีมบ๊วยอย่างนอริช ซิตี้ ที่ 42 ประตู เฉลี่ยนัดละ 2.2 ประตู

lucas-digne-newcastle-chelsea-02

โดยล่าสุดมีข่าวว่านิวคาสเซิล เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้า ลูก้าส์ ดีญ แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสของเอฟเวอร์ตันมาร่วมทัพ หลังจาก ดีญ ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของราฟาเอล เบนิเตซ แล้ว ซึ่งนักเตะรายนี้ก็เป็นที่สนใจของสโมสรเชลซีด้วยเช่นกัน หลังจากทีม "สิงห์บูล" เสีย เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายตัวจริงของทีมยาวจนจบฤดูกาลนี้จากอาการบาดเจ็บที่เข่า 

lucas-digne-newcastle-chelsea-03

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานว่านิวคาสเซิล จะทุ่มเงินเพื่อ ลูก้าส์ ดีญ เป็นจำนวนเท่าไร แต่เรื่องค่าเหนื่อยน่าจะให้มากกว่าเชลซีอย่างแน่นอนเพื่อล่อใจให้นักเตะมาร่วมทัพยังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ให้ได้

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว