"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเตรียมดีล "เมสัน เมาท์"

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเตรียมดีล "เมสัน เมาท์"

สโมสรลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ของ เมสัน เมาท์ สตาร์ เชลซี โดย ลิเวอร์พูล กำลังมองหานักเตะที่มีศักยภาพและเตรียมยกเครื่องกองกลาง หลังจากที่ไม่สามารถเทียบชั้นความสำเร็จกับคู่แข่งร่วมลีกได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 

จากรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้กลายเป็นหนึ่งในคู่แข่งกับทีมอื่นๆในยุโรปสำหรับการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ ในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากการเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของ เชลซี กับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษรายนี้ได้หยุดชะงักลง

อย่างไรก็ตาม เมสัน เมาท์ ในวัย 24 ปีหวังว่าจะได้รับเงินเดือนเพิ่มและกลายเป็นหนึ่งในนักเตะผู้มีรายได้สูงสุดของสโมสรกับการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ภายใต้เจ้าของใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี แต่แล้วการเจรจาล่าสุดกลับหยุดชะงัก โดยสัญญาของ เมาท์ เหลือน้อยกว่า 18 เดือนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ เชลซี น่าจะต้องขายดาวดังออกจากทีมหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากขาดทุน 121 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2021/22

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว