มันต้องแบบนี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ซูฮกแข้ง ลิเวอร์พูล บุกอัด อาร์เซน่อล

มันต้องแบบนี้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ซูฮกแข้ง ลิเวอร์พูล บุกอัด อาร์เซน่อล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ชัยชนะของ ลิเวอร์พูล เหนือ อาร์เซน่อล ในเอฟเอคัพ ถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญและน่าประทับใจ เนื่องจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มี โม ซาลาห์ และ วาตารุ เอ็นโด ที่เป็นกำลังหลัก พร้อมกับการขาดหายไปของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งป่วยอยู่ แต่ทีมก็สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้ในเกมที่เต็มไปด้วยความท้าทาย  ผลบอลล่าสุด

การปรับเปลี่ยนแผนการเล่นในช่วงพักครึ่งของคล็อปป์ และการยกระดับฟอร์มการเล่นในครึ่งหลัง มีส่วนสำคัญทำให้ทีมสามารถพลิกเกมและคว้าชัยชนะได้ ความสามารถในการทำประตูของ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และการมีส่วนร่วมในการทำให้คู่แข่งทำประตูตัวเอง ยังช่วยให้ทีมได้เปรียบเช่นกัน



คล็อปป์ มีความภูมิใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีมและชัยชนะครั้งนี้ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่ช่วยยกระดับความมั่นใจและความหวังของทีมในการแข่งขันต่อไป การมีโอกาสพักยาวก่อนเกมลีกถัดไป ยังเป็นสิ่งที่ดีที่จะช่วยให้ทีมมีเวลาฟื้นฟูและเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่ยากขึ้นในอนาคต  

 

ที่มา:france24.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว