ทูเคิล ประนามแฟนบอลหลังออกมาโห่ ในตอนที่ทุกคนแสดงออกถึงการสนับสนุนยูเครน

ทูเคิล ประนามแฟนบอลหลังออกมาโห่ ในตอนที่ทุกคนแสดงออกถึงการสนับสนุนยูเครน

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกอาการหัวเสียใส่แฟนบอลของตัวเอง ที่มาป่วนในการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ที่ทุกคนร่วมส่งกำลังใจให้ประเทศยูเครน

chelsea-burnley-russia-ukraine

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ ของเบิร์นลี่ย์ ซึ่งเปิดบ้านโดนเชลซี บุกมาถล่มขาดลอย 0 - 4  ก่อนลงสนามในเกมนี้นักเตะทั้ง 2 ทีมและแฟนบอลจะร่วมกันยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยแด่การจากไปของชาวยูเครนที่ถูกทัพ รัสเซียบุกเข้าโจมตีประเทศ 

chelsea-burnley-russia-ukraine-02

อย่างไรก็ตามขณะที่ทั่วสนามกำลังอยู่ในความเงียบ กลับมีแฟนบอลบางกลุ่มของเชลซี ตะโกนออกมาว่า "โรมัน อับราโมวิช " เพื่อแสดงออกว่าพวกเขายังคงรักในตัวเจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ที่ล่าสุดประกาศเตรียมขายสโมสรแล้ว หลังโดนกดดันจากทุกด้าน เนื่องจากตัวเขามีความสัมพันธ์อันดีต่อวลาดิเมียร์ ปูตินประธานาธิบดีรัสเซีย

chelsea-fans-roman-abramovich

ซึ่งจากเหตุดังกล่าวเล่นเอาทูเคิล ควันออกหูทันที โดยเจ้าตัวกล่าวหลังจบเกมว่า 

มันไม่ใช่เรื่องที่แฟนบอลเชลซีจะต้องมาทำแบบนี้ ทั้ง 2 สโมสรกำลังแสดงความเคารพต่อผู้บริสุทธิ์ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับใน ยูเครน เราทำแบบนี้ด้วยความตั้งใจแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีร่วมกันของสโมสรเราและจุดยืนของทีมเรา แต่มันกลับมีแฟนบอลของเราเองที่ไม่เห็นด้วยกับความจริงใจที่เราแสดงออกไป มันน่าละอายมากจริงๆ

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว