"ชาบี เอร์นานเดซ" ชม "ลุค เดอ ยอง" พาทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้

"ชาบี เอร์นานเดซ" ชม "ลุค เดอ ยอง" พาทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของบาร์เซโลน่า ชื่นชมความมุ่งมั่นของลุค เดอ ยอง กองหน้าของทีม ที่ยิงประตูตีเสมอ 2 - 2 ให้กับทีมในเกมที่บุกไปเยือนเอสปันญ่อล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

luuk-de-jong-barcelona-01

ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นคาตาลัน บาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายไปเยือนเอสปันญ่อล เกมนี้เล่นกันดุเดือดจนทำให้ทั้ง 2 ฝ่าย เหลือผู้เล่นฝั่งละ 10 คน และเกมทำท่าว่าจะเป็นเจ้าถิ่นเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้หลังขึ้นนำ 2 - 1 อย่างไรก็ตามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 เป็น ลุค เดอ ยอง กองหน้าสัญชาติเนเธอร์แลนด์ ยิงตีเสมอให้กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ตีเสมอเป็น 2 - 2 แบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ

luuk-de-jong-barcelona-espanyol-02

หลังจบเกมแน่นอนว่าชาบี เอร์นานเดซ โค้ชของบาร์เซโลน่า ต้องออกมาชมกองหน้ารายนี้ 

ลุค เดอ ยอง คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมผมพูดแบบนี้ต่อหน้าทุกคนในทีม เขาคือนักฟุตบอลมืออาชีพ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า เกมนี้เขามีโอกาส 2 ครั้ง และเปลี่ยนเป็น 1 ประตูให้กับเรา

xavi-hernandez-barcelona

สำหรับบาร์เซโลน่า ตอนนี้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน ในพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี 39 คะแนน จากการแข่ง 23 นัด มีแต้มเท่ากับแอตเลติโก้ มาดริด อันดับ 5 แต่พวกเขามีผลงานเฮดทูเฮดที่ดีกว่า

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว