"คล็อปป์" แฮปปี้ทีมคว้าชัย แม้ “ซิเมโอเน่” เมินจับมือหลังเกม

"คล็อปป์" แฮปปี้ทีมคว้าชัย แม้ “ซิเมโอเน่” เมินจับมือหลังเกม

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือของลิเวอร์พูลพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากสามารถบุกไปเอาชนะแอตเลติโก้ มาดริด  ได้ถึงสเปน 2 - 3 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ลิเวอร์พูลมีชัยเหนือทีม "ตราหมี" หลังก่อนหน้านี้พบกันมา 4 ครั้ง ลิเวอร์พูลไม่เคยเอาชนะได้เลย 

diegosimeone

โดยเกมนี้ทีมเยือนนำก่อน 2 - 0 จากโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และนาบี เกอิต้า ก่อนที่ อองตวน กรีซมันน์ จะมายิง 2 ลูก ตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น อย่างไรก็ตามจุดเปลี่ยนอยู่ในช่วงต้นครึ่งหลัง จากการที่กรีซมันน์ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากที่ยกเท้าสูงใส่ “โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่” ทำให้ทีม "ตราหมี" เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนที่ ซาลาห์ จะมาสังหารจุดโทษช่วยให้ทีมบุกมาคว้า 3 คะแนนสำคัญพร้อมเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ในกรุ๊ปออฟเดธ ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ 

jurgenklopp01

หลังจบเกม "คล็อปป์" กุนซือชาวเยอรมันของ "หงส์แดง" กล่าวว่า "เรารู้ดีว่านี่จะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน แต่เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการขึ้นนำอย่างรวดเร็ว แม้จะโดนตีเสมอแต่เราสามารถครองเกมได้ในครึ่งหลังก่อนจะเบียดชนะไปได้ ซึ่งแน่นอนว่าชัยชนะนัดนี้สำคัญต่อการเข้ารอบ" 

mohamedsalah_1

ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็นที่ ซิเมโอเน่ กุนซือแอต มาดริด ไม่ยอมอยู่จับมือกับคล็อปป์หลังจบเกมซึ่งกุนซือลิเวอร์พูลตอบว่า "ผมไม่ได้คิดว่าเกมนี้จะต้องมีประเด็นอะไรแบบนี้ มันก็แค่ธรรมเนียมที่ทุกคนทำหลังจบเกม แต่ถ้าเจอกันครั้งหน้าผมก็จะอยู่จับมือกับเขาหลังจบเกมเหมือนเดิม"

ที่มา :  ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว