“ทูเคิล” เผยไม่เคยสนใจในตัว “แฮร์รี่ เคน” ชี้หากแมนซิตี้คว้าตัวไปได้จะเป็นทีมที่น่ากลัว

“ทูเคิล” เผยไม่เคยสนใจในตัว “แฮร์รี่ เคน” ชี้หากแมนซิตี้คว้าตัวไปได้จะเป็นทีมที่น่ากลัว

ข่าวจาก "สกายสปอร์ต" รายงานว่า   โธมัส ทูเคิล เฮดโค้ชของเชลซี ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าทีมของเขาเคยสนใจที่จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวเยอรมันชี้แจงว่า ทีมมุ่งมั่นที่จะคว้าตัวโรเมลู ลูกากู กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามทูเคิลเกี่ยวกับการย้ายตัวของเคนที่มีแนวโน้มจะย้ายไปแมนฯซิตี้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเฮดโค้ชเชลซีกล่าวว่า " เขาไม่ได้รู้สึกเกรงกลัวเลยหากแมนฯซิตี้ได้ แฮร์รี่ เคน ไปจริงๆ กลับกันเสียอีกผมว่ามันน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นสไตล์การเล่นของแมนซิตี้ว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เราไม่ได้กลัวทีมใดเลยไม่ว่าจะเป็น แมนซิตี้,แมนยูฯ หรือ ลิเวอร์พูล" 

harrykane

นอกจากนั้นทูเคิลยังให้ความเห็นเกี่ยวกับ แฮรี่ เคน อีกว่า " ถ้าถามในมุมแฟนบอลผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่จะคิดว่านักเตะคนโปรดเล่นกับสโมสรเดียวตลอดชีวิตการค้าแข้ง  เมื่อคุณนึกถึงสเปอร์สในช่วง 10 ปี หลังทุกคนต้องนึกถึงชื่อ แฮร์รี่ เคน ขึ้นมาเป็นชื่อแรก ในฐานะแฟนฟุตบอลผมดีใจที่เขาอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้" 

tottenham

ทั้งนี้เชลซีมีคิวบุกไปเยือนสเปอร์สในคืนวันอาทิตย์นี้ (วันที่19กันยายน) เวลา 22.30 น. โดยเชลซีของ ทูเคิล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่น 4 นัดเก็บไป 10 คะแนน

ที่มา : SkySport

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว