"อัมราบัต" อาจได้ย้ายมา "สเปอร์ส" หากทีมปล่อย 2 นักเตะออกไปได้

"อัมราบัต" อาจได้ย้ายมา "สเปอร์ส" หากทีมปล่อย 2 นักเตะออกไปได้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ของอันโตนิโอ คอนเต้ อาจได้ตัว โซฟียาน อัมราบัต กองกลางสารพัดประโยชน์จากฟิออเรนติน่า หากทีมดังแห่งกรุงลอนดอน สามารถปล่อย 2 นักเตะส่วนเกินอย่าง ตองกี เอ็นดอมเบเล่ หรือเดเล่ อัลลี่ ออกไปได้ 

โดย คอนเต้ แสดงออกต่อบอร์ดบริหารชัดเจนว่าต้องการเสริมทัพโดยด่วนโดยเฉพาะในแดนกลาง ซึ่งล่าสุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าทีมพลาดการได้ตัว ฟรองค์ เกสซิเย่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของเอซี มิลาน ที่น่าจะย้ายไปบาร์เซโลน่าในฤดูกาลหน้า 

antonio-conte-tottenham-hotsp_5

ซึ่งเป้าหมายใหม่ของทีม "ไก่เดือยทอง" คือ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโกของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยมิดฟิลด์วัย 23 ปี กำลังรับใช้ชาติลงเล่นศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ และสามารถพาทีมเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

sofyan-amrabat-fiorentina-02

โดยค่าตัวของอัมราบัตอยู่ที่ 13.3 ล้านปอนด์ (592 ล้านบาท) ซึ่งสเปอร์ส อยากจะยืมตัวมาใช้งานในครึ่งฤดูกาลหลังนี้ ก่อนจะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามปัญหาอยู่ที่การปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีมไปก่อน ซึ่งในตอนนี้สเปอร์สยังทำไม่ได้ 

sofyan-amrabat-fiorentina-03

โดยฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ทวีตข้อความว่า "สเปอร์ส อยากจะยืมตัวอัมราบัต มาร่วมทัพก่อนซื้อขาดด้วยราคา 13 ล้านปอนด์ (579 ล้านบาท) แต่ติดปัญหาตรงที่ทีมต้องปล่อยตัว เอ็นดอมเบเล่ หรืออัลลี่ ออกจากทีมให้ได้ก่อนเพื่อที่จะมีพื้นที่ว่างให้ผู้เล่นคนใหม่"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว