เจมส์ แมดดิสัน เดี้ยง รอผลตรวจละเอียดอีกครั้ง

เจมส์ แมดดิสัน เดี้ยง รอผลตรวจละเอียดอีกครั้ง

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเข้ารับการตรวจสอบด้วยเครื่องสแกนเพื่อวินิจฉัยระดับความรุนแรงของการบาดเจ็บอีกครั้ง หลังจากเกมร้อนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย เจมส์ แมดดิสัน ได้ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีและ ผลบอลล่าสุด ช่วยให้ทีม สเปอร์ส เก็บชัยชนะเหนือ แมนยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก แต่ความยากลำบากของ แมดดิสัน เริ่มขึ้นหลังจบเกม เมื่อเขาถูกพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่เท้าและต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยเดิน อีกทั้งยังต้องใส่เครื่องป้องกันที่เท้าขณะออกจากสนาม

ด้านสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังรายงานว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนใหม่ของ สเปอร์ส ซึ่งเคยเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ จะเข้ารับการตรวจสอบสุขภาพในวันจันทร์นี้

อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ที่มีฟอร์มดีมาจาก 2 นัดแรกด้วยการเก็บ 4 คะแนน นัดถัดไปของพวกเขาจะพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ และหวังว่าการบาดเจ็บของ เจมส์ แมดดิสัน จะไม่เป็นปัญหาใหญ่เพื่อเขาจะกลับมาสนามเร็ว ๆ นี้

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว