"สเปอร์ส" เพิ่มเงินเป็น 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "ตราโอเร่"

"สเปอร์ส" เพิ่มเงินเป็น 20 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "ตราโอเร่"

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ของอันโตนิโอ คอนเต้ กำลังต้องการเสริมทัพโดยด่วนโดยเฉพาะในตัวเลือกริมเส้นด้านขวา ล่าสุดเพิ่มงบการคว้าตัว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกพลังเทอร์โบของวูล์ฟแฮมป์ตันเป็น 20 ล้านปอนด์แล้ว (894 ล้านบาท) 

โดยกุนซือชาวอิตาเลี่ยน แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากให้มีตัวเลือกในผู้เล่นทางกราบขวาเพิ่มขึ้น หลังจาก เอเมอร์สัน รอยัล และ แมตต์ โดเฮอร์ตี้ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ของทีมมากนัก ทำให้ คอนเต้ เล็งไปที่ ตราโอเร่ ปีกร่างบึกของทีม "หมาป่า" 

adama-traore-wolves-spurs-01

ซึ่งสถานการณ์ของปีกทีมชาติสเปนรายนี้ ยังคงเหลือสัญญากับวูล์ฟแฮมป์ตัน อีก 18 เดือน แต่ว่าเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าว่าจะขยายสัญญาใหม่ออกไป พร้อมกันนั้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีม "ไก่เดือยทอง" ก็ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับบอร์ดบริหารของวูล์ฟแฮมป์ตันเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านปอนด์ (670 ล้านบาท) ก่อนถูกปฏิเสธกลับมา

 

adama-traore-wolves-spurs-02

ทำให้สเปอร์สต้องเพิ่มงบเป็น 20 ล้านปอนด์ (894 ล้านบาท) ในข้อเสนอล่าสุด อย่างไรก็ตามยังไม่มีการตอบตกลงมาจากทางฝ่ายของทีม "หมาป่า" 

ส่วนคอนเต้ ก็ได้ออกมาพูดถึงการเสริมทัพในเดือนนี้ว่า 

"ผมรู้ว่าการซื้อขายนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาวมีความยากลำบาก โดยเฉพาะการซื้อขายผู้เล่นสำคัญ ๆ เรารู้ดีว่าสภาพทีมของเราอาจยังไม่ดีที่สุด แต่ก็หวังว่าจะมีผู้เล่นใหม่เข้ามาในเดือนนี้เพื่อยกระดับของทีมเรา"  

antonio-conte-tottenham-hotspur

สำหรับสเปอร์ส พวกเขาเตรียมทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์กับเชลซีในวันอาทิตย์นี้ โดยสเปอร์ส เพิ่งพลาดท่าตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ ด้วยน้ำมือของทีม "สิงห์บูล" 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว