บอร์ดสเปอร์สเผยอาจคว้าตัว "ฟร้องค์ เกสซิเยร์" ตัดหน้าทีมดัง

บอร์ดสเปอร์สเผยอาจคว้าตัว "ฟร้องค์ เกสซิเยร์"  ตัดหน้าทีมดัง

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเล็งที่จะปิดดีลของฟร้องค์ เกสซิเยร์ กองกลางคนสำคัญของเอซี มิลาน ให้ได้ในช่วงต้นเดือนหน้าทันที หลังมีหลายทีมให้ความสนใจ

franck-kessie-ac-milan-01

โดยสเปอร์ส จะให้ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรที่เคยทำงานกับยูเวนตุสเป็นคนเข้าเจรจาเพราะเจ้าตัวมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับทีมในศึกกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี

franck-kessie-ac-milan-02

สำหรับเกสซิเยร์ มีข่าวเรื่องการย้ายทีมในช่วงหลัง เนื่องจากกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ ยังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมเอซี มิลาน ออกไป หลังสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงช่วงปิดฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า เจ้าตัวสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้โดยตรงทันที ซึ่งก็มีทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทีท่าให้ความสนใจอยู่ 

franck-kessie-ac-milan-03

ซึ่งล่าสุดทีมที่มาแรงกลับเป็นสเปอร์สของอันโตนิโอ คอนเต้ โดยกุนซือชาวอิตาเลี่ยนถือเป็นแฟนของกองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์รายนี้ เนื่องจากสมัยคุมอินเตอร์ มิลาน ก็จะต้องเจอกับ เกสซิเยร์ ที่อยู่กับคู่แข่งร่วมเมืองอย่างเอซี มิลาน อยู่แล้ว นั่นทำให้คอนเต้รู้จักนักเตะรายนี้เป็นอย่างดี และอยากจะได้ตัวมาร่วมทัพ เพราะต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางของตัวเองเพื่อลุ้นสู้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว