สเปอร์ส โนสน ลูกากู ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ

สเปอร์ส โนสน ลูกากู ตามรายงานจากสื่ออังกฤษ

สื่อข่าวในประเทศอังกฤษเผยข้อมูลแตกต่างจากสื่อข่าวอิตาลีเป็นอย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว โรเมลู ลูกากู มาจาก เชลซี เนื่องจากสโมสรได้ปล่อย แฮร์รี่ เคน ออกไปเป็นส่วนหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค

แต่ล่าสุดสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า ข้อมูลนี้ไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า สเปอร์ส ไม่ได้เจรจาหรือดำเนินการเพื่อคว้าตัวกับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียมเลย เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาปัจจัยที่ว่า สเปอร์ส ยังกำลังเล็งดูตัวเลือกอื่น ๆ และยังใช้เวลาปรึกษากับทีมงานในการพิจารณาหานักเตะที่จะเข้ามาแทนที่ แฮร์รี่ เคน

ทั้งนี้ บ้านผลบอล ยังระบุว่ามีชื่อของกองหน้าหลายตัวที่ถูกโยงกับ สเปอร์ส เช่น โจนาธาน เดวิด จาก ลีลล์, กิฟต์ ออร์บาน จาก เกนท์, เมห์ดี ตาเรมี่ จาก ปอร์โต้ และ อีแวน เฟอร์กูสัน จาก ไบรท์ตัน

สุดท้ายคงต้องรอดูกันต่อว่าในที่สุด สเปอร์ส จะคว้านักเตะตัวไหนมาเสริมแกร่ง และใครจะเป็นตัวแทนที่สามารถยืนยันตำแหน่งในการจบสกอร์แทนที่ แฮร์รี่ เคน ได้ในฤดูกาลนี้

ที่มา : football-italia.net

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว