สเปอร์ส เรียกตัว แดน สการ์เล็ตต์ นักเตะดาวรุ่งกลับทีม

สเปอร์ส เรียกตัว แดน สการ์เล็ตต์ นักเตะดาวรุ่งกลับทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจเรียกตัว แดน สการ์เล็ตต์ กองหน้าดาวรุ่งกลับมาจากการยืมตัวกับ อิปสวิช เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการหายไปชั่วคราวของ ซน ฮึง-มิน ที่จะไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ในศึก เอเชียนคัพ ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ชื่อดัง

โดย แดน สการ์เล็ตต์ ในวัย 19 ปี ได้ย้ายไปยังทีม อิปสวิช แบบยืมตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาล 2023/24 แต่ด้วยการที่ ซน ฮึง-มิน ต้องไปรับใช้ทีมชาติในเดือนมกราคม ทำให้ สการ์เล็ตต์ มีโอกาสถูกเรียกตัวกลับมาโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับทีม

ทั้งนี้ ซน ฮึง-มิน คาดว่าจะพลาดการลงเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึง 6 นัด ดังนั้น สการ์เล็ตต์ จะมีโอกาสเข้ามาแทนที่เขาได้หากมีความจำเป็น

โดย ปอสเตโคกลู เปิดเผยว่า แดน สการ์เล็ตต์ ดาวรุ่งรายนี้อาจจะได้รับโอกาสลงสนามบ้างหากเขาแสดงผลงานที่ประทับใจในการซ้อม ซึ่งจากการอัพเดตผลบอลและสถิติต่างๆ สการ์เล็ตต์ มีโอกาสลงเล่นที่จำกัดกับ อิปสวิช โดยเล่นเพียง 13 นัดในฐานะตัวสำรอง รวมเวลาเพียง 190 นาทีเท่านั้น

สำหรับ แดน สการ์เล็ตต์ เคยลงเล่นให้กับทีม U-18 และ U-23 ของ สเปอร์ส แต่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอย่างสม่ำเสมอในทีมชุดใหญ่จนถึงปัจจุบัน เขาลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว 11 เกม

ที่มา : tottenhamhotspurnews.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวสเปอร์สที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว