"คอนเต้" ชี้ "เคน" ควรมีถ้วยรางวัลติดมือได้แล้ว

"คอนเต้" ชี้ "เคน" ควรมีถ้วยรางวัลติดมือได้แล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากจะให้แฮร์รี่ เคน คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์สักรายการเพื่อเกียรติยศการค้าแข้ง โดยเฉพาะ ข่าว กีฬาหลังจากที่เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน 

harry-kane-tottenham-hotspur

โดยทีม "ไก่เดือยทอง" ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างกับไบร์ทตันและสามารถบุกไปเอาชนะมาได้ 2 - 0 โดยได้ประตูจากคริสเตียน โรเมโร่ และแฮร์รี่ เคน ซึ่งถือเป็นประตูที่ 12 ในฤดูกาลนี้ข่าวกีฬาของกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว หากนับเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก 

harry-kane-tottenham-hotspur-01

และด้วยฟอร์มการเล่นที่เริ่มกลับมาเข้าฟอร์มเดิมแล้วกีฬาวันนี้ทำให้ คอนเต้ ออกมากล่าวถึงกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมว่า 

เกมวันนี้ผมดีใจที่เห็นเรามีโอกาสเข้าทำในหลายจังหวะ และเคนก็มีโอกาสยิงเช่นกันซึ่งเขาทำประตู 1 ลูกให้กับเรา ช่วงต้นฤดูกาลแน่นอนมันมีความลำบากในการเริ่มฤดูกาลใหม่จนทำให้ฟอร์มของเขาไม่ดีเหมือนเดิม แต่ดูเขาในตอนนี้ความเฉียบคมสัญชาตญาณการเป็นกองหน้าเริ่มกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ด้วยความยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมมองว่า แฮร์รี่ เคนสมควรที่จะมีถ้วยรางวัลติดมือเพื่อเพิ่มเกียรติประวัติในอาชีพการค้าแข้งของเขา ซึ่งแน่นอนผมอยากให้เขาได้แชมป์กับสเปอร์ส  

harry-kane-tottenham-hotspur-02

สำหรับทีม "ไก่เดือยทอง" ล่าสุดยังมีลุ้นคว้าอันดับ 4 ของฤดูกาลนี้เช่นกัน ข่าว กีฬา วัน นี้หลังรั้งที่ 7 ของตารางคะแนน ตามหลังอาร์เซน่อลอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนนเท่านั้น

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว