"ทูเคิล" ไม่ค่อยแฮปปี้ แม้ทีมเข้าชิงคาราบาว คัพ

"ทูเคิล" ไม่ค่อยแฮปปี้ แม้ทีมเข้าชิงคาราบาว คัพ

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในเกมที่เชลซี บุกชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1 - 0 ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดที่ 2

tuchel-chelsea-spurs-carabao

โดยเกมที่ 2 ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นอย่างทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องพยายามเปิดเกมบุกใส่ทีมเยือน หลังจากนัดแรกพวกเขาพ่ายมาก่อน 0 - 2 อย่างไรก็ตามกลับเป็นเชลซี ที่ยังเฉือนชนะไปได้ 1 - 0 จากประตูชัยของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลังพันธุ์แกร่งทีมชาติเยอรมนี

antonio-rudiger-chelsea-spurs

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมทูเคิล ที่พาทีมเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จด้วยสกอร์รวม 3 - 0 กลับยังไม่พอใจนักกับฟอร์มการเล่นของทีม 

มันควรจะเป็นมาตรฐานการเล่นของเราที่ต้องรักษาไว้ให้ได้ หากไม่พูดถึงผลลัพท์ในเกมนี้ เรายังทำได้ไม่ดีนัก เกมนี้เราครองเกมได้ดี ปิดทางคู่แข่งได้ตลอด แต่ก็มีข้อผิดพลาดจนทีมเกือบเสียประตู ซึ่งต้องบอกว่าโชคดีมากที่เรารอดมาได้

chelsea-v-spurs-carabao-cup

ผู้สื่อข่าวยังถามทูเคิลถึงรูดิเกอร์ ฮีโร่ของเกมนี้ที่เหลือสัญญากับทีมเพียง 6 เดือนว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง "ทุกคนรู้ดีถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดว่าเราพยายามที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา แต่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นจริง และเรามั่นใจว่าจะทำได้ในที่สุด"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว