"รังนิก" ยอมรับ นักเตะบางรายไม่แฮปปี้กับโอกาสลงสนามที่น้อยนิด

"รังนิก" ยอมรับ นักเตะบางรายไม่แฮปปี้กับโอกาสลงสนามที่น้อยนิด

ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าในตอนนี้ มีผู้เล่นบางรายรู้สึกไม่พอใจกับโอกาสลงสนามที่ไม่ได้มากพอความต้องการ

ralf-rangnick-rashford-manchester-united

กุนซือชาวเยอรมัน รับหน้าที่ต่อจากโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งในสมัยที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์คุมทัพ มีนักเตะบางรายที่ไม่ถูกส่งลงสนามหรือลงสนามได้น้อย ซึ่งกลุ่มนักเตะเหล่านั้นก็ยังอยู่ในทีม ทำให้การบริหารจัดการทีมของรังนิก เริ่มมีความยากลำบาก ซึ่งก็มีข่าวมาตลอดว่ามีหลายทีมให้ความสนใจในตัวนักเตะสำรองของแมนฯยู

 

ralf-rangnick-ronaldo-manchester-united

เรื่องนี้รังนิก ออกมาเปิดเผยว่า 

เมื่อคุณมีขนาดทีมที่ใหญ่และแต่ละสัปดาห์คุณส่งลงสนามได้ 11 คน บวกกับสำรองอีก 3 คนเท่านั้น นั่นจะทำให้คุณเห็นได้ชัดเลยว่ามีจำนวนผู้เล่นหลายรายที่ไม่ถูกส่งลงสนาม ซึ่งนักเตะเหล่านั้นไม่ได้มีความสุขกับสถานการณ์เช่นนี้เลย และผมต้องเข้ามาอธิบายให้กับนักเตะเหล่านั้นฟังทุก 2 - 3 สัปดาห์ ถึงเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงสนาม และแน่นอนบางรายก็ไม่พอใจกับการที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม  

ralf-rangnick-manchester-unit_6

สำหรับแมนฯยู พวกเขาต้องรีบกลับคืนสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้ได้ เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนและนัดล่าสุดก็เพิ่งแพ้วูล์ฟแฮมป์ตัน มา 0 - 1 ส่วนโปรแกรมสัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านรับแอสตัน วิลล่า ในคืนวันจันทร์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว