ไม่มีค่าตัว! โรมาโน่ ยัน ค่าฉีกสัญญา ‘กีมาไรส์’ หมดลงแล้ว

ไม่มีค่าตัว! โรมาโน่ ยัน ค่าฉีกสัญญา ‘กีมาไรส์’ หมดลงแล้ว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   กีมาไรส์ เป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของทัพ "สาลิกาดง" ตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 และยังคงเป็นที่รักของแฟนบอลมาโดยตลอด ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาได้แสดงฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมใหญ่หลายทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ  ผลบอลสด

อย่างไรก็ตาม การย้ายสังกัดของ กีมาไรส์ จะยากขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านปอนด์ที่เขามีกับสโมสรได้หมดอายุลงแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นิวคาสเซิ่ล จะมีอิสระในการกำหนดค่าตัวและเงื่อนไขการย้ายทีมของเขา หากมีสโมสรใดสนใจคว้าตัวเขาไปจริงจัง

โรมาโน่ เผยว่า "ค่าฉีกสัญญาของ บรูโน่ กีมาไรส์ มูลค่า 100 ล้านปอนด์ หมดอายุอย่างเป็นทางการ ไม่มีผลอีกต่อไปตั้งแต่วันนี้ นั่นทำให้ นิวคาสเซิ่ล สามารถตัดสินใจเรื่องอนาคตของ บรูโน่ ได้หากมีสโมสรไหนที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า"

นี่หมายความว่า สถานการณ์การย้ายทีมของ กีมาไรส์ จะถูกกำหนดโดย นิวคาสเซิ่ล เอง ซึ่งอาจทำให้ทีมที่สนใจในตัวเขาต้องเสนอราคาที่สูงกว่าหรือเงื่อนไขที่ดีกว่าเดิมเพื่อดึงเขาไปร่วมทัพ

 แฟนบอลของ นิวคาสเซิ่ล คงต้องติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด เพราะการตัดสินใจของสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของ กีมาไรส์ อาจมีผลกระทบต่อทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง

ที่มา: shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว