"นิวคาสเซิล" คว้า "แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์" มาเสริมทัพ

"นิวคาสเซิล" คว้า "แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์" มาเสริมทัพ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ตัวแม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ แบ็คซ้ายจากแอสตัน วิลล่า มาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ทำให้ทีม "สาลิกาดง" คว้านักเตะใหม่มาร่วมทัพในเดือนนี้ 4 ราย และมียอดการซื้อขายสูงที่สุดในยุโรป 

matt-targett-aston-villa-01

โดยก่อนหน้านี้นิวคาสเซิลได้ตัวคีแรน ทริปเปียร์ มาจากแอตเลติโก้ มาดริด, คริส วู้ด จากเบิร์นลี่ย์ และบรูโน่ กิลมาเรส จากโอลิมปิก ลียง ซึ่งค่าตัวของทั้ง 3 คน รวมกันเป็นเงินทั้งสิ้น 90 ล้านปอนด์ (4,023 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นสโมสรที่ใช้จ่ายเงินมากที่สุดในยุโรปสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ 

matt-targett-aston-villa-02

สำหรับทาร์เก็ตต์ ถูกปล่อยตัวมาจากแอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน ซึ่งหลังจากนักเตะเปิดตัวเรียบร้อยแล้วก็กล่าวถึงสโมสรใหม่ว่า 

ผมดีใจมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ และอยากจะลงเล่นให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะการลงเล่นต่อหน้าแฟนบอล ผมอยากจะประสบความสำเร็จกับสโมสรนี้ เพื่อนๆ และครอบครัวผมทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเมืองนี้เป็นเมืองที่ทุกคนคลั่งไคล้ฟุตบอลอย่างมาก และผมหวังได้โอกาสสัมผัสประสบการณ์อันยอดเยี่ยมนั้น

matt-targett-steven-gerrard

ทั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายที่นิวคาสเซิล พลาดโอกาสได้นักเตะใหม่คนสุดท้ายมาเสริมทัพ หลังสโมสรยื่นข้อเสนอให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณา แต่สโมสรตัดสินใจไม่ปล่อยตัว เพราะต้องการเก็บลินการ์ดไว้ใช้งาน หลังเมสัน กรีดวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของทีมมีคดีความทำร้ายร่างกายแฟนสาว 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว