"นิวคาสเซิล" เตรียมเฮ หลังสโมสรใกล้ได้กองกลางตัวใหม่

"นิวคาสเซิล" เตรียมเฮ หลังสโมสรใกล้ได้กองกลางตัวใหม่

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับสโมสรโอลิมปิก ลียง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ในเรื่องของค่าตัวของ บรูโน่ กิลมาเรส กองกลางตัวหลักของทีมได้แล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (1,341 ล้านบาท) ขณะที่เรื่องสัญญาค่าเหนื่อยไม่มีปัญหานักเตะตอบตกลงเรียบร้อยแล้ว 

bruno-guimaraes-newcastle-olympic-lyon-01

ด้าน เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม "สาลิกาดง" กำลังเตรียมทำการเสริมทัพในแดนกลางโดยด่วน เพื่อเพิ่มศักยภาพของทีมในการลุ้นหนีตกชั้น และชื่อของ บรูโน่ กิลมาเรส ก็อยู่ในตัวเลือกของเขา อย่างไรก็ตามก็มีอาร์เซน่อลอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติบราซิลรายนี้เช่นกัน แต่สุดท้ายเป็นนิวคาสเซิล ที่ตกลงทั้งค่าตัวและสัญญากับนักเตะได้ก่อน

bruno-guimaraes-newcastle-olympic-lyon-01

โดยตอนนี้ตัวนักเตะกำลังอยู่ในช่วงการรับใช้ทีมชาติบราซิลสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ และหากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติก็อาจจะได้เปิดตัวกับสโมสรใหม่ทันที 

bruno-guimaraes-newcastle-olympic-lyon

สำหรับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ได้นักเตะมาแล้ว 3 ราย ทั้ง คีแรน ทริปเปียร์, คริส วู้ด และรายล่าสุดที่น่าจะไม่ผิดพลาด บรูโน่ กิลมาเรส

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว