“ฟลิก” ปลื้ม! บาร์เซโลน่า สนใจ “ซานโช่” ร่วมทัพ

“ฟลิก” ปลื้ม! บาร์เซโลน่า สนใจ “ซานโช่” ร่วมทัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ซานโช่ กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เขาต้องย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม “เสือเหลือง

เชื่อกันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สถานการณ์ปัจจุบันของปีกทีมชาติอังกฤษยังไม่ชัดเจน เนื่องจากเขาเตรียมกลับมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อเริ่มต้นปรีซีซัน

การที่ เอริค เทน ฮาก ใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ ซานโช่ อาจไม่มีโอกาสลงสนามให้กับทีม “ปีศาจแดง” ในฤดูกาล 2024/25  บ้านผลบอล

ตามรายงานของ The Mirror ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตั้งราคาค่าตัว ซานโช่ ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งมีหลายทีมสนใจดึงตัวเขาไปเสริมทัพ โดยทีม "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา

ล่าสุดทางด้าน Sport สื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า แสดงความสนใจที่จะดึงตัว ซานโช่ มาร่วมทีม หากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยแข้งรายนี้ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้ง

 ฮันซี ฟลิก กุนซือคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ชื่นชอบในตัวของ ซานโช่ อย่างมาก ซึ่งฟอร์มของแข้งชาวอังกฤษในตอนที่ลงเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัว ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน

รายงานยังระบุว่า ซานโช่ สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ บาร์ซ่า แต่ต้องบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันเสียก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่การเจรจากันต่อได้

ที่มา: eurosport.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว