3 ยักษ์เอาจริง! โรมาโน่ ระบุ เชลซี, แมนยู, อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าตัว “เซสโก้”

3 ยักษ์เอาจริง! โรมาโน่ ระบุ เชลซี, แมนยู, อาร์เซน่อล เดินหน้าคว้าตัว “เซสโก้”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โรมาโน่ เปิดเผยว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับ เบนจามิน เซสโก้ คือการตัดสินใจเป็นอันดับแรกว่าจะยอมรับข้อเสนอของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในการต่อสัญญาและเงินเดือนที่มากขึ้นหรือไม่ เขาต้องบอก ไลป์ซิก ถึงความรู้สึกของเขาก่อนการแข่งขันศึก ยูโร ว่า จะอยู่ต่อหรือย้ายออกไปเพื่อหาประสบการณ์ใหม่”  ผลบอลล่าสุด

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ได้เสนอโครงการของพวกเขาไปแล้ว และทั้งสามสโมสรกำลังรอฟังความคิดเห็นจาก เบนจามิน เซสโก้ พวกเขาต่างมีโครงการที่แตกต่างกัน ความคิดที่แตกต่างกัน วิสัยทัศน์ที่แตกต่างกัน และแผนการที่แตกต่างกัน รวมถึงข้อเสนอประเภทต่างๆ ในแง่ของเงินเดือน”

“ผมรับประกันได้เลยว่า ณ วันนี้ เบนจามิน เซสโก้ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปที่ไหน แต่เขามีการติดต่อกับสโมสรต่างๆ อยู่บ้างเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับแผนการต่างๆ และเขาจะตัดสินใจในวันสำคัญข้างหน้า”

สำหรับ เซสโก้ ยังมีสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2028 และมีค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์

 การตัดสินใจของ เซสโก้ จะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับอนาคตของเขาในวงการฟุตบอล โดยทั้งสามสโมสรนี้ต่างมุ่งหวังที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

    ที่มา: footballtransfers.com

    แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

    เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว