รีบๆไป! สื่อเร้าเร่งไล่ “เทนฮาก” หากหวังแค่ที่6

รีบๆไป! สื่อเร้าเร่งไล่ “เทนฮาก” หากหวังแค่ที่6

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าได้แค่เสมอกับ เบิร์นลีย์ ทำให้โอกาสที่จะไปแชมเปี้ยนส์ ลีก น้อยลงไปอีก สื่อท้องถิ่นอย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้วิเคราะห์ถึงการที่ แมนยู ควรที่จะเปลี่ยนแปลงกุนซือในเวลานี้เพื่อรักษาโอกาสในการจบซีซั่นในท็อป 6 และชิงแชมป์เอฟเอ คัพ

การเปลี่ยนกุนซือในช่วงสำคัญของฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงอย่างมาก เนื่องจากไม่มีการรับประกันว่าการเปลี่ยนแปลงจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีทันที แต่ถ้าหากทีมยังคงพบปัญหาในการรักษาความสม่ำเสมอและสามารถรักษาคุณภาพในการเล่นได้ การตัดสินใจเช่นนี้อาจจำเป็นต้องพิจารณาเพื่อกระตุ้นทีมและรักษาโอกาสในการเข้ารอบยุโรปซีซั่นหน้า ผลบอลล่าสุด

อย่างไรก็ตาม, ตัวเลือกในการหากุนซือที่เหมาะสมในเวลานี้อาจมีจำกัด และความพร้อมของโค้ชที่มีประสบการณ์และฝีมือดีที่สามารถเข้ามาทำงานได้ทันทีอาจไม่มากนัก การเปลี่ยนแปลงนี้ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบระยะยาวต่อทีม

 การพิจารณาทางเลือกที่มีอยู่และแนวทางที่ทีมจะดำเนินไป นอกจากนี้ ยังต้องนำมาพิจารณากับสถานะทางการเงินและความคาดหวังของแฟนบอลที่มีต่อทีม ในระยะเวลาที่เหลือของฤดูกาลและเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลหน้า

ที่มา: manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว