หงส์เอาด้วย! ลิเวอร์พูล ร่วมแจมดึงตัว “คิมมิช”

หงส์เอาด้วย! ลิเวอร์พูล ร่วมแจมดึงตัว “คิมมิช”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โฟลเรียน แพลตเทนเบิร์ก นักข่าวคนดังของสกาย สปอร์ต เยอรมัน ได้รายงานว่า คิมมิช ซึ่งปัจจุบันเล่นในตำแหน่งแบ๊กขวาให้ทีมชาติ "อินทรีเหล็ก" เหลือสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เพียง 12 เดือนเท่านั้น แม้ว่าสโมสรจะพยายามเจรจาให้อยู่ต่อ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เนื่องจากนักเตะไม่มีเอเยนต์ส่วนตัว และอยู่ระหว่างช่วยทีมชาติเยอรมนีในศึกยูโร 2024 จึงต้องรอการตัดสินใจหลังจบทัวร์นาเมนต์  ผลบอลสด

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้แสดงความสนใจในตัว คิมมิช เช่นเดียวกับทีมใหญ่รายอื่นๆ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยทุกทีมหวังว่าจะสามารถคว้าตัวเขาไปร่วมทัพได้

บาเยิร์น มิวนิค อาจจะพิจารณาปล่อยตัว คิมมิช หากได้รับค่าตัวที่เหมาะสม เนื่องจากการรักษานักเตะให้อยู่ต่อไปในระยะยาวยังคงไม่แน่นอน และการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับสโมสรในการได้รับค่าตัวที่สูงก่อนสัญญาของเขาจะหมดลง

ลิเวอร์พูล กำลังมองหาผู้เล่นคุณภาพสูงเพื่อเสริมความแข็งแกร่งในทีมสำหรับฤดูกาลหน้า และการคว้าตัว คิมมิช จะเป็นการเสริมทัพที่น่าตื่นเต้น เนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถหลากหลายในตำแหน่งกองกลางและแบ๊กขวา ซึ่งจะช่วยเสริมทั้งเกมรับและเกมรุกของทีมได้อย่างดี

 แฟนบอลลิเวอร์พูลต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพราะการเข้าร่วมวงล่าตัว คิมมิช ของทีมนี้อาจเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวสำคัญในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ที่มา: thehardtackle.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว