พร้อมอยู่แล้ว! สื่อประโคม แบรนท์เวต เสริมทัพ แมนยู

พร้อมอยู่แล้ว! สื่อประโคม แบรนท์เวต เสริมทัพ แมนยู

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า The Times สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ จาร์ราด แบรนท์เวต กองหลังตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน เหลือเพียงเจรจาค่าตัว ซึ่งคาดว่ามีการตั้งราคาไว้ราว 70 ล้านปอนด์  ผลบอลสด

การยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก จะคุมทีม "ปีศาจแดง" ต่อ ทำให้ แบรนท์เวต ตอบตกลงย้ายร่วมทัพ โดยยอมรับค่าเหนื่อยระหว่าง 150,000-160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะนี้เหลือเพียงการเจรจาค่าตัวกับ เอฟเวอร์ตัน เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน จนหลายครั้งต้องถอย คาเซมิโร่ ลงไปเล่นแทน ส่วน ราฟาเอล วาราน ใกล้หมดสัญญา ขณะที่อนาคตของ จอนนี่ อีแวนส์ ยังไม่แน่นอน ทำให้สโมสรต้องการ แบรนท์เวต เข้ามาเสริมกำลัง

แบรนท์เวต ดันขึ้นชุดใหญ่ให้กับ เอฟเวอร์ตัน แบบเต็มตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนาม 41 นัดทุกรายการ ยิง 3 ประตู และช่วยทีมของ ฌอน ไดช์ รอดตกชั้นจบอันดับ 15 ผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้เขาถูกเลือกเป็นทั้งนักเตะและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสโมสรประจำฤดูกาลล่าสุด และยังได้ติดทีมชาติอังกฤษ 1 ครั้ง แม้ไม่มีชื่อร่วมศึก ยูโร 2024

แม้ว่า แบรนท์เวต จะเหลือสัญญาถึงปี 2027 แต่ เอฟเวอร์ตัน กำลังเสี่ยงโดนตัดแต้มอีกครั้งจากความผิดขาดทุนเกินกำหนดตามกฎการเงินพรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องขายเขาออกไป โดยต้องการค่าตัวอย่างน้อย 70 ล้านปอนด์ หรือมากกว่านั้น

ที่มา:thetimes.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว