“เชลซี” อาจเสีย “รูดิเกอร์” แบบไม่มีค่าตัว

“เชลซี” อาจเสีย “รูดิเกอร์” แบบไม่มีค่าตัว

สำนักข่าวอีเอสพีเอ็น ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะต้องเสียปราการหลังคนสำคัญอย่างอันโตนิโอ รูดิเกอร์ แบบไม่มีค่าตัวหลังสัญญาของเจ้าตัวจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมเป็นต้นไป รูดิเกอร์ จะสามารถเจรจากับทีมที่สนใจในตัวเขาได้อย่างอิสระ และมีข่าวว่ายูเวนตุสและปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวปราการหลังรายนี้อยู่ด้วย

กองหลังทีมชาติเยอรมนี วัย 28 ปี ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยราวๆ 100,000 ปอนด์ หรือประมาณ 4.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์กับเชลซี โดยแหล่งข่าวแจ้งว่ารูดิเกอร์ต้องการสัญญาใหม่ที่มีรายได้เพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์

antoniorudiger

ทีม "สิงห์บูล" ที่ประสบภาวะการเงินฝืดเคืองจากสถานการณ์โควิด19 พยายามต่อรองลงมาให้อยู่ที่ตัวเลขราว 150,000 ปอนด์ แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหาข้อยุติในการเจรจาครั้งนี้ได้ ซึ่งอาจจะทำให้นักเตะรายนี้เดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจบฤดูกาลนี้

juleskounde

ทั้งนี้เชลซีได้เตรียมแผนสำรองไว้แล้วด้วยการเล็งคว้าตัว “ฌูลส์ กุนเด้” ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีมเซบีย่า ในลาลีกา สเปน โดยเชลซีเคยยื่นข้อเสนอให้กับเซบีย่าไปแล้วก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะปิดตัวลงไม่กี่วัน แต่สโมสรจากสเปนต้องการค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งทางเชลซีมองว่าสูงเกินไป จึงล้มเลิกแผนคว้าตัวมาร่วมทัพ แต่การที่ รูดิเกอร์ ไม่ต่อสัญญากับทีมออกไปอาจจะทำให้เชลซีหวนกลับไปคว้าตัวกุนเด้ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว