"ทูเคิล" ชม “แวร์เนอร์” ก้าวผ่านเสียงวิจารณ์ไปแล้ว

"ทูเคิล" ชม “แวร์เนอร์” ก้าวผ่านเสียงวิจารณ์ไปแล้ว

"โธมัส ทูเคิล" กุนซือของเชลซี ออกมาแสดงความชื่นชมในผลงานของลูกทีมอย่าง "ติโม แวร์เนอร์" ว่าตอนนี้กำลังมีความมั่นใจและก้าวผ่านเสียงวิจารณ์ต่าง ๆ หลังเป็นคนยิงประตูขึ้นนำ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในช่วงท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนด้วยการเอาชนะไปได้ 3-1  

ทั้งนี้แวร์เนอร์ในฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นปีแรกในสีเสื้อของเชลซี ผลงานยังไม่เข้าตายิงรวมทุกถ้วยไปเพียง12 ลูก จากการลงสนามทั้งหมด 52 นัด เช่นเดียวกับเกมเมื่อคืนวันเสาร์แวร์เนอร์ส่งบอลเข้าตาข่ายไปได้ในท้ายครึ่งแรกก่อนผู้ตัดสินจะมาดู VAR แล้วเป่าเป็นลูกล้ำหน้า และความพยายามของแวร์เนอร์ก็มาสัมฤทธิ์ผลจนได้เมื่อสามารถยิงประตูช่วยให้ทีมขึ้นนำ 2 - 1 สำเร็จในนาทีที่ 84 ช่วยให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญมาได้ 

thomas-tuchel-applauds-chelsea

หลังจบเกม "โทมัส ทูเคิล" กุนซือของเชลซีออกมาชมนักเตะว่า "เรามักจะรู้สึกว่าทุกครั้งที่แวร์เนอร์ยิงประตูได้ จะถูก VAR ปฏิเสธทุกครั้ง ผมยังจำได้เลยในเกมกับลิเวอร์พูลฤดูกาลที่แล้ว ลูกยิงของเขาก็กลายเป็นลูกล้ำหน้าเพียงนิดเดียว แต่ตอนนี้ดูเขาสิ เขาพัฒนาตัวเองก้มหน้าก้มตาทำงานและเราก็รู้สึกดีใจที่เขามาทำประตูสำคัญให้กับเราในเกมนี้ได้ มันคือประตูที่ทำให้เราได้ 3 คะแนน" 

tuchelwithchelseafootball

สำหรับ "แวร์เนอร์" ลงสนามในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 นัด ในทุกรายการยิงได้ 2 ประตู และได้รับโอกาสจาก ทูเคิล บ่อยครั้งซึ่งฤดูกาลนี้อาจทำให้แวร์เนอร์มีโอกาสโชว์ผลงานได้ดีมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว

ที่มา : TranferMarkt

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว