ผีเตรียมทุ่ม! แมน ยู เตรียมล่า3แข้งเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

ผีเตรียมทุ่ม! แมน ยู เตรียมล่า3แข้งเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมรายชื่อกองหน้าที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มทางเลือกในแนวรุกก่อนถึงฤดูกาลใหม่ ตามรายงานของ ESPN รายชื่อกองหน้าที่เป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด ได้แก่ ไอแวน โทนี่ย์, โจนาธาน เดวิด และ โจชัว เซิร์คซี่

ไอแวน โทนี่ย์ และ โจนาธาน เดวิด กำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด และ ลีลล์ ตามลำดับ โดยทีมเบรนท์ฟอร์ดต้องการค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์สำหรับ โทนี่ย์ ซึ่งเป็นหัวหอกทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่ โจชัว เซิร์คซี่ มีค่าฉีกสัญญากับ โบโลญญ่า อยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลบอลล่าสุด

แม้ว่าอนาคตของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ ยูไนเต็ด จะยังไม่แน่นอน แต่สโมสรกำลังผลักดันธุรกิจการซื้อขายอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขามีความกระตือรือร้นที่จะเพิ่มกองหน้าเข้ามาในทีม หลังจากที่มีเพียง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เป็นหัวหอกอาชีพเพียงรายเดียวในทีมชุดใหญ่

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงปลายเดือนนี้ ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็พลาดหวังในการคว้าตัว เบนจามิน เชชโก้ ที่คาดว่าจะต่อสัญญาใหม่กับ แอร์เบ ไลป์ซิก หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

สำหรับ ไอแวน โทนี่ย์ ทำไป 4 ประตูจาก 17 นัดในพรีเมียร์ลีกให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังรีเทิร์นกลับมาจากการติดโทษแบนยาวในข้อหาผิดกฎการพนัน

โจนาธาน เดวิด มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในลีก เอิง โดยทำไป 19 ประตูให้กับ ลีลล์ มีเพียง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ยิงได้มากกว่าเขาในฤดูกาลนั้น

โจชัว เซิร์คซี่ ทำไป 11 ประตูและ 5 แอสซิสต์ จากการเล่นให้ โบโลญญ่า และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าการเสริมทัพในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความคมในแนวรุกให้กับทีมในการแข่งขันฤดูกาลหน้า

ที่มา:skysports.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว