เพิ่มความดุ! ‘วัลคอตต์’ ฝาก อาร์เซน่อล ดึงตัว ‘อิซัค-วัตกินส์’ ช่วงซัมเมอร์นี้

เพิ่มความดุ! ‘วัลคอตต์’ ฝาก อาร์เซน่อล ดึงตัว ‘อิซัค-วัตกินส์’ ช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   ธีโอ วัลคอตต์ อดีตนักเตะอาร์เซน่อล แนะนำให้ทีม “ปืนใหญ่” เซ็นสัญญาคว้าตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเน้นไปที่นักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและความคมในแดนหน้า

 วัลคอตต์ มองว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค จาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โอลลี่ วัตกินส์ จาก แอสตัน วิลล่า เป็นสองตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาร์เซน่อล เนื่องจากทั้งคู่ได้พิสูจน์ความสามารถของตนเองในพรีเมียร์ลีกแล้ว และสามารถเข้ามาช่วยทีมได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้เวลาปรับตัวมาก  ผลบอลสด

 "อาร์เซน่อล ควรพิจารณาดึงกองหน้าที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกเข้ามาเสริมทัพมากกว่าการเสี่ยงเซ็นสัญญากับนักเตะที่ไม่มีประสบการณ์ในลีกสูงสุดของอังกฤษ" วัลคอตต์ กล่าว

 อิซัค และ วัตกินส์ ต่างก็มีผลงานที่น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา โดย อิซัค ทำประตูได้หลายครั้งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน วัตกินส์ ก็เป็นกองหน้าที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แอสตัน วิลล่า และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในลีก

 การเสริมทัพด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกจะช่วยให้อาร์เซน่อลมีความพร้อมในการแข่งขันในลีกสูงสุด และเป็นการเพิ่มทางเลือกในแดนหน้าที่มีคุณภาพมากขึ้น

ที่มา: goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว