เอียน ไรท์ ย้ำ อาร์เซนอล ต้องเอาชนะ แมนซิตี้ ให้ได้

เอียน ไรท์ ย้ำ อาร์เซนอล ต้องเอาชนะ แมนซิตี้ ให้ได้

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าวกีฬา วันนี้ว่า เอียน ไรท์ ตำนานนักเตะของ อาร์เซนอล แสดงความเห็นว่าเพื่อให้สโมสรของเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล จำเป็นต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมยักษ์ใหญ่และเป็นอุปสรรคใหญ่ในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

ย้อนหลังมาดู มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้รับปัญหาเมื่อเจอกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีผู้จัดการโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ว่าจะมีชัยชนะบางครั้งแต่ในลีกเองการเอาชนะยังคงเป็นปัญหาสำหรับเขาอยู่

และในเกมต่อไป บ้านผลบอล รายงานเพิ่มเติมว่า อาร์เซนอล จะต้องเผชิญหน้ากับ 3 เกมสำคัญ คือ เจอ พีเอสวี ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เจอ สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก และเจอ เบรนท์ฟอร์ด ในถ้วยคาราบาว คัพ แต่เกมที่ เอียน ไรท์ ให้สนใจเป็นพิเศษคือการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เอียน ไรท์ กล่าวว่าเพื่อให้มีโอกาสไปสู่ตำแหน่งแชมป์ อาร์เซนอล ต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างน้อยหนึ่งครั้ง และเฝ้าระวังเกมจากทีมอื่นที่จะสร้างปัญหาให้กับ แมนซิตี้ ในระยะเวลาเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม เอียน ไรท์ เชื่อว่าการได้คะแนนจากการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสร้างโมเมนตัมและความมั่นใจในทีม ทำให้มีโอกาสไปถึงแชมป์ได้ในที่สุด

ที่มา : headtopics.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว