อาร์เซนอลเป็นท้อ : เชซุส บาดเจ็บแฮมสตริงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซนอลเป็นท้อ : เชซุส บาดเจ็บแฮมสตริงเกมแชมเปี้ยนส์ลีก

อาร์เซนอล กำลังต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ไม่ดีนัก จากการหายของนักเตะหลัก หลังจากที่ กาเบรียล เชซุส กองหน้ายอดนิยมของทีม ต้องขอเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากบาดเจ็บ ในการแข่งขันล่าสุดในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยผลบอล อาร์เซนอล สามารถบุกชนะ เซบีย่า ด้วยคะแนน 2-1

สำหรับในนัดนี้ กาเบรียล เชซุส โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ทั้งการยิงและจ่ายแอสซิสท์ ทำให้ทีมของเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ในการแข่งขันนี้ ทำให้มี 6 คะแนนสะสมขึ้นมานำกลุ่ม ตามรายงานของสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศ

แต่ กาเบรียล เชซุส ก็ไม่สามารถเล่นจนจบ 90 นาที และถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 81 เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บ ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ในตำแหน่งกองหน้า

เชซุส เจ็บที่แฮมสตริงและเขาเองขอเปลี่ยนตัว ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่เราไม่คาดคิด เพราะเขาไม่เคยขอเปลี่ยนตัวเองก่อน

เราต้องรอดูอีก 2-3 วันว่าอาการเจ็บของเขาจะเป็นอย่างไร

นี่รวมถึง โธมัส ปาร์เตย์ ก็ยังเป็นอีกรายที่มีปัญหาบาดเจ็บจากการซ้อม และเรื่องนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรื่องราวของ อาร์เซนอล มีความซับซ้อนขึ้น สำหรับเกมต่อไปของ อาร์เซนอล เขาจะต้องเผชิญหน้ากับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ณ สนามของเขา

ที่มา : espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว