เสียงโหวตมาแล้ว! ดูผลคะแนนแฟน แมนยู จะอยู่หรือจะไปสำหรับ เอริค เทน ฮาก

เสียงโหวตมาแล้ว! ดูผลคะแนนแฟน แมนยู จะอยู่หรือจะไปสำหรับ เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   หลังจบฤดูกาล เทน ฮาก กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนและรอรับฟังการพิจารณาอนาคตจากกลุ่ม อิเนออส ซึ่งเขาได้นำทีมจบอันดับที่แปดในพรีเมียร์ลีก แต่สามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้ด้วยการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ เทน ฮาก ภายในสุดสัปดาห์หน้า ในขณะที่ เดลี่ เอ็กซ์เพรส ได้จัดทำการสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” ว่าควรให้ เทน ฮาก ทำงานต่อหรือไม่ เนื่องจากเขามีสัญญาเหลืออยู่จนถึงซีซั่นหน้า  ผลบอลสด

ผลสำรวจของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส แสดงให้เห็นว่า 59% ของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อไป ขณะที่ 41% ต้องการให้เขาโดนปลดออกจากตำแหน่ง

 จากผลสำรวจนี้ชี้ให้เห็นว่าแฟนบอลส่วนใหญ่ยังคงเชื่อมั่นในความสามารถของ เทน ฮาก แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาทีมจะแพ้ในเกมลีกถึง 14 จาก 38 นัด แต่ก็ยังสามารถคว้าสองแชมป์ในช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมา การสนับสนุนจากแฟนบอลนี้อาจเป็นแรงผลักดันให้ เทน ฮาก ได้รับโอกาสในการนำทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ที่มา: express.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว