"โรนัลโด้" ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง!!

"โรนัลโด้" ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง!!

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีม ปีศาจแดง ไม่พอใจที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง 

โดยในฤดูกาลนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 8 เกมเท่านั้นในทุกรายการในพรีเมียร์ลีก 1 เกม และยูโรป้าลีก 2 นัด ให้กับแมนยู ซึ่งในนัดล่าสุดเขาเป็นตัวสำรอง ในเกมที่แมนยูพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 -6 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนยูกล่าวถึงโรนัลโด้ว่า

เขาไม่มีความสุขที่ไม่ได้เล่นเมื่ออาทิตย์ แน่นอน เขาอยากเล่นและเขารำคาญเมื่อไม่ได้ลงเล่น มันชัดเจน เมื่อผมบอกคุณถึงนักเตะทุกคน เมื่อคุณอยู่ที่นี่ และมีความสุข หรือพอใจ เมื่อคุณอยู่บนม้านั่งสำรอง นี่ไม่ใช่สโมสรที่คุณต้องอยู่ โดยเฉพาะกับ คริสเตียโน่ เขามีความสามารถในการแข่งขันอย่างที่เราทุกคนทราบ แน่นอนว่าเขาไม่มีความสุขเมื่อไม่ได้ลงเล่น แต่ผมพูดไปแล้ว และผมต้องย้ำอีกครั้ง เขาซ้อมได้ดี เขามีอารมณ์ดี เขามีแรงบันดาลใจ และเขาทำดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง

สำหรับนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก นัดที่ 3 กลุ่ม E โดยจะออกไปเยือน สโมสรโอโมเนีย ทีมจากไซปรัส ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว