ฟังผมสิ! เซาธ์เกต เอ่ย เทน ฮาก ควรใช้ แม็กไกวร์ แก้สถานการณ์แนวรับ

ฟังผมสิ! เซาธ์เกต เอ่ย เทน ฮาก ควรใช้ แม็กไกวร์  แก้สถานการณ์แนวรับ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่นักเตะเช่น แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของ นายใหญ่ ยูไนเต็ด อาจนำไปสู่สถานการณ์ที่นักเตะต้องคำนึงถึงอนาคตของตนเอง แต่ก็ยังมีข้อดีบางประการที่เซาธ์เกต ยังคงให้โอกาสเขาที่ทีมชาติอังกฤษ

การบาดเจ็บของนักเตะแนวรับหลายคนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นโอกาสทองสำหรับ แม็กไกวร์ ในการยืนยันตัวเองและแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เขายังคงมี แม้ว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในแผนของแมนยู แต่เขาก็ยังมีโอกาสในการแสดงความสามารถในลีก และมีโอกาสที่จะได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมหลักอีกครั้งหากเขาสามารถแสดงฟอร์มดีๆ และสร้างความน่าเชื่อถือในสนามได้อีกครั้ง

จากคำพูดของ เซาธ์เกต มีความชัดเจนว่าเขายังให้ความไว้วางใจและสนับสนุนแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ว่าจะในฐานะนักเตะทีมชาติหรือเป็นนักเตะในสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด เซาธ์เกต ตระหนักถึงความสามารถและประสบการณ์ที่ แม็กไกวร์ นำมาในทีม ความคิดเห็นนี้ยืนยันว่า แม็กไกวร์ ยังมีศักยภาพและความสามารถที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยม และเซาธ์เกต พร้อมที่จะให้โอกาสและการสนับสนุนให้กับเขา ไม่ว่าจะเป็นในสนามการแข่งขันหรือแม้กระทั่งช่วงฝึกซ้อม    ผลบอลล่าสุด

ที่มา:manchestereveningnews.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว