อดีตดาวดังแนะ "เนเวส" ไม่ต้องย้ายมาแมนฯยู

อดีตดาวดังแนะ "เนเวส" ไม่ต้องย้ายมาแมนฯยู

แดนนี่ มิลล์ส อดีตแบ็คขวาชื่อดังของลีดส์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวการย้ายทีมของรูเบน เนเวส กองกลางตัวหลักของวูล์ฟแฮมป์ตัน ว่ามีดีเกินกว่าจะย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

danny-mills

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ถือเป็นนักเตะที่มีข่าวกับทีม "ปิศาจแดง" ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วภายใต้การคุมทัพของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น ซึ่งนัดล่าสุด กองกลางวัย 29 ปี ก็เพิ่งเป็นคนยิงประตูชัยพาทีมบุกชนะแมนฯยู ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกด้วย

ruben-neves-wolves-man-u-01

ทำให้มีกระแสข่าวว่าแมนฯยู อาจจะกลับมาให้ความสนใจในตัวของเขาอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้แดนนี่ มิลล์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า 

วูล์ฟแฮมป์ตัน มีโอกาสที่จะคว้าถ้วยแชมป์ คาราบาว คัพ หรือ เอฟเอ คัพ มากกว่า แมนฯยู เสียอีก อันดับบนตารางของพวกเขาก็มีลุ้นไปเล่นยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่วนแมนฯยู คงไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกหรือคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ruben-neves-wolves-man-u-02

สำหรับ รูเบน เนเวส ถือเป็นนักเตะตัวหลักของทีม "หมาป่า" ในยุคของ  บรูโน่ ลาช ลงสนามในฤดูกาลนี้ในศึกพรีเมียร์ลีกไป 18 จาก 19 นัด และยังคงเหลือสัญญากับวูล์ฟแฮมป์ตัน อีก 2 ปี 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว