โซลชาร์กับวันที่มืดมนที่สุด หลัง "ปิศาจแดง" พ่าย "หงส์แดง" 0 - 5 คาบ้าน

โซลชาร์กับวันที่มืดมนที่สุด หลัง "ปิศาจแดง" พ่าย "หงส์แดง" 0 - 5 คาบ้าน

หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากับ "ศึกแดงเดือด" ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอกว่าตนเองต้องเป็นคนรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว เพราะลูกทีมทุกคนทำดีที่สุดแล้ว แต่ยังไม่ถอดใจและหวังว่าจะนำพาทัพผีแดงกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง 

solskjaer02_2

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวหลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูลว่า "เป็นผมเองที่ต้องรับผิดชอบ เพราะผมคือคนเลือกวิธีการเล่นในสนาม ทีมงานทุกคนถือว่าทำหน้าที่ได้ดี เราเปิดพื้นที่มากไป เราเล่นในบ้าน เล่นกับลิเวอร์พูล ช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมาเรามีแนวทางที่คล้ายคลึงกันในการเพรสซิ่ง แต่วันนี้พวกเขาทำแต้มจากโอกาสของพวกเขา ผมคิดว่าในฐานะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราควรพยายามควบคุมเกมให้ได้ เราตามหลัง 4 ประตู และเมื่อกลับมาต้องยิงทุก ๆ 15 นาที ผมรู้ว่าเด็กเหล่านี้สามารถทำได้ ก่อนหน้านี้ในฤดกาลที่แล้วเราแพ้ให้กับสเปอร์ส 1 - 6 มันเป็นอะไรที่แย่กว่านั้นเยอะ สำหรับผมในฐานะอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมต้องบอกว่าเราต้องผ่านเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรารู้ว่าเราแย่แล้ว และไม่ได้รู้สึกแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่จะพูดอะไรได้ นอกจากวันนี้ คือ วันที่มืดมนที่สุดที่ผมเป็นผู้นำผู้เล่นเหล่านี้" 

solskjaer03_1

ที่มา :
EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว