"โอซิมเฮน" ยังโฟกัสแชมป์กับ "นาโปลี" แม้ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดง

"โอซิมเฮน" ยังโฟกัสแชมป์กับ "นาโปลี" แม้ตกเป็นข่าวกับปีศาจแดง

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้า นาโปลียอมรับว่า การได้เข้าไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายสำคัญ ที่สร้างความทะเยอทะยานให้กับผู้เล่นทุกคน แต่ตอนนี้ขอโฟกัสกับทีมนาโปลีต้นสังกัดก่อน

ก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการเชื่อมโยงในการย้ายไปยังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสื่อคาดการณ์กันว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มอย่างน้อย 2 ราย ในช่วงตลาด ซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

สำหรับ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงมากในฤดูกาลนี้ ทำไป 21 ประตูจาก 25 นัดในทุกรายการ และมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ นาโปลี กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ เขาก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าจะดีมากหากได้ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก สักวันหนึ่ง

มันเป็นความทะเยอทะยานของผู้เล่นทุกคน แต่ตอนนี้ผมยืนยันว่ามันไม่ได้อยู่ในความคิดของผมเลย มันทำให้ผมเสียสมาธิจากฤดูกาลที่สวยงาม เพราะผมนึกถึงนาโปลีเท่านั้น

โดยเขา (โอซิมเฮน) เชื่อมั่นว่า นาโปลี จะมีโอกาสที่จะคว้า แชมป์เซเรียอา เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีในฤดูกาลนี้

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว