สโคลส์ อัด เทน ฮาก ทำแมนยูปั่นป่วนไปหมด

สโคลส์ อัด เทน ฮาก ทำแมนยูปั่นป่วนไปหมด

พอล สโคลส์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหาหลักทีมในขณะนี้ โดยเขามองว่าปัญหาไม่ได้อยู่ที่เกมรับ แต่เป็นเรื่องของการขาดกองกลางที่สามารถนำบอลจากแดนหลังขึ้นไปสู่แดนหน้า รวมถึงการขาดไอเดียในการสร้างสรรค์เกมเพื่อทำประตู

โดย พอล สโคลส์ ชี้ว่าการไม่มี คาเซมิโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ในทีมทำให้คุณภาพของทีม แมนยูไนเต็ด ลดลงอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ เขายังกล่าวถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของทีมที่ไม่มีชื่อทำประตูในพรีเมียร์ลีก โดยจากการอัพเดตผลบอลและสสถิติเขาทำได้ 5 ประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากังวลเมื่อทีมขาดการสนับสนุนจากตัวสร้างเกม

อีกทั้ง สโคลส์ ยังตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับการเล่นของ อันโตนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่เน้นการทำประตูมากกว่าการป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีม ซึ่งแตกต่างจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีผลงานร้อนแรงในซีซั่นก่อน

ท้ายที่สุด พอล สโคลส์ กล่าวถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งเป็นผู้เล่นที่ทำแอสซิสต์ได้มากที่สุดในทีมฤดูกาลนี้ แต่ก็จะถูกแบนในเกมลีกเยือน ลิเวอร์พูล เนื่องจากสะสมใบเหลืองเต็มโควต้า

ที่มา : eurosport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว