ไม่พลาด! แมนยู ระบุคว้าแข้ง เอฟเวอร์ตัน พร้อมบ่อนหั่นราคา

ไม่พลาด! แมนยู ระบุคว้าแข้ง เอฟเวอร์ตัน พร้อมบ่อนหั่นราคา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า "ปีศาจแดง" กำลังมองหากองหลังคนใหม่ หลังจาก ราฟาแอล วาราน อำลาทีมไปแล้ว และอนาคตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยังไม่แน่นอน ซึ่ง แบรนธ์เวต วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของพวกเขา บ้านผลบอล

แบรนธ์เวต เพิ่งหลุดโผ 26 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึก ยูโร 2024 แม้ว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะปิดดีลนักเตะรายนี้ได้

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน ต้องการค่าตัวของ แบรนธ์เวต ที่ราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,525 ล้านบาท) เนื่องจากเห็นว่าฝีเท้าของเขายอดเยี่ยม อายุยังน้อย เป็นนักเตะชาวอังกฤษ และถนัดเท้าซ้าย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีค่าน่าสนใจในตลาดนักเตะ

ด้าน เบต365 บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในอังกฤษ ประเมินว่า แบรนธ์เวต มีโอกาสย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป โดยราคาเดิมพันให้ไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วนราคาเดิมพันให้อยู่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไปอยู่ที่ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)

ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถปิดดีลนี้ได้ จะเป็นการเสริมทัพที่สำคัญในการเสริมแนวรับให้กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมต้องการความแข็งแกร่งในการแข่งขันทั้งในลีกและถ้วยยุโรป

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว