"เทน ฮาก" ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องลุยงานต่อ แม้เพิ่งคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

"เทน ฮาก" ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องลุยงานต่อ แม้เพิ่งคว้าแชมป์คาราบาวคัพ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกให้นักเตะของเขากลับไปทำงานและตั้งใจมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับเกมการแข่งขันที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในศึก คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นการคว้าแชมป์แรกในรอบ 6 ปี

หลังเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอคัพ รอบที่ 5 คืนวันพุธที่ 1 มีนาคม และมีคิวเดินทางไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม โดยก่อนหน้านี้ เทน ฮาก อนุญาตให้นักเตะฉลองชัยในห้องแต่งตัวและระหว่างเดินทางกลับแมนเชสเตอร์เต็มที่ ล่าสุดเขาต้องการให้นักเตะเริ่มต้นโฟกัสในเกมที่จะถึงนี้แล้ว

พวกเขาต้องกลับไปทำงานต่อ หลังจากที่เราฉลองไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตอนนี้เราต้องกลับไปทำงานและทำในสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งก็คือการพักฟื้นร่างกาย

ผมคิดว่าทุกเกมมีความสำคัญ ในห้องแต่งตัวนักเตะมีทัศนคติที่ดีและแนวทางที่ถูกต้องในการเล่นแบบเกมต่อเกม หากคุณบอกว่าลิเวอร์พูลเป็นเกมที่ยาก ก็ต้องบอกว่าขนาดนัดที่เจอกับบาร์เซโลน่า เราก็ผ่านมาแล้ว

ผมไว้ใจพวกเขาและรู้ว่าพวกเขาจะพร้อมทุกครั้งที่ลงเล่น พวกเขาต้องรับผิดชอบตัวเองและต่อสู้เพื่อตำแหน่ง มันมีเดือนที่ยอดเยี่ยมและเกมที่ยอดเยี่ยมรอพวกเราอยู่ข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่จะพบกับ เวสต์แฮม เทนฮาก อัปเดตผ่านการแถลงข่าวว่าจะใช้งานแฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ , ไทเรลล์ มาลาเซีย และมาร์เซล ซาบิตเซอร์ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพก ส่วนลุค ชอว์ และเฟร็ด ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

ที่มา : espn.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว